ประวัติความเป็นมา

วิสัยทัศน์ :

     บริการมุ่งเน้นมาตรฐาน ผู้รับบริการประทับใจ พัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ         

ค่านิยม (values) :  STIM                                                                                                                                            

           1.  บริการดุจญาติมิตร ( Serve as friendly relatives)                                                                                

           2.  การทำงานเป็นทีม (Team work)                                                                                                    

           3.  การพัฒนาต่อเนื่อง (Improvement)                                                                                               

           4.  ยึดหลักคุณธรรม (morals)

 พันธกิจ (mission) :

1.  พัฒนาระบบบริการให้มีมาตรฐาน บริการแบบองค์รวม ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง

2.  สนับสนุนการจัดบริการ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ

3.  พัฒนาคุณภาพ โรงพยาบาลและเครือข่ายบริการด้านบริหารจัดการและสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ

4.  ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วมในการสร้างเสริมสุขภาพและจัดการปัญหาสุขภาพในพื้นที่

5.  เสริมสร้างให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ คู่คุณธรรม นำความสุข

6.  พัฒนาสิ่งแวดล้อมให้ปลอดภัย เอื้อต่อการสร้างเสริมสุขภาพและบริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น