วิสัยทัศน์ :
บริการมุ่งเน้นมาตรฐาน ผู้รับบริการประทับใจ พัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ
ค่านิยม (values) : STIM
1. บริการดุจญาติมิตร ( Serve as friendly relatives)
2. การทำงานเป็นทีม (Team work)
3. การพัฒนาต่อเนื่อง (Improvement)
4. ยึดหลักคุณธรรม (morals)
พันธกิจ (mission) :
1. พัฒนาระบบบริการให้มีมาตรฐาน บริการแบบองค์รวม ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
2. สนับสนุนการจัดบริการ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ
3. พัฒนาคุณภาพ โรงพยาบาลและเครือข่ายบริการด้านบริหารจัดการและสนับสนุนการจัดบริการสุขภาพ
4. ภาคีเครือข่ายมีส่วนร่วมในการสร้างเสริมสุขภาพและจัดการปัญหาสุขภาพในพื้นที่
5. เสริมสร้างให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ คู่คุณธรรม นำความสุข
6. พัฒนาสิ่งแวดล้อมให้ปลอดภัย เอื้อต่อการสร้างเสริมสุขภาพและบริการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น